ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

สร้างรายได้ จาก การเป็น ตัวแทนขาย (ที่ไม่ต้องสต๊อกสินค้า)

 สร้างรายได้ จาก การเป็น "ตัวแทนขาย" 

(ที่ไม่ต้องสต๊อกสินค้า)

            ได้เห็นว่า "ตัวแทนขาย" ก็ทำหน้าหยี่ เลยนะครับ อย่าเพิ่งเลิกอ่านนะ เพราะ บทความนี้คือการแชร์ประสบการณืจากผู้เขียนเองเลยที่ได้ลอง (ก็เราต้องการ หาเงินออนไลน์ เราต้องทำก่อน จริงไหม) จุดตายที่เราจะต้องตระพหนัก คือ ไม่มีการลงทุนสต๊อกสินค้าเด็ดขาด แต่ ย้ำ เราจะไม่มีเรื่องนี้เด็ดขาดครับไว้ใจผู้เขียนได้ อ่ะ มาเริ่มกันเลย นะครับ

            ตัวแทนขาย ประกันรถ พรบ ออนไลน์ นั้นเองครับ อย่าเพิ่งเกาหัวสิ ... แบบ ออนไลน์ครับ เราแค่เพียงมองรอบๆตัวเราว่า คนรู้จักเราใครมี รถยนต์ มอเตอร์ไซค์ บ้าง เพราะ ทุกๆปี เค้าต้องทำ พรบ. เพื่อต่อภาษีรถ ตามกฏหมาย และ รถยนต์ใหม่เค้าก็จะทำประกันรถยนต์ด้วย รถมอเตอร์ไซค์ บิ๊กไบค์ก็ต้องมีประกันรถ เช่นเดียวกัน ใช่ไหมครับ?  ถ้า คำตอบว่า "ใช่" มาอ่านต่อกัน ถ้าไม่ใช่ ก็ปิด เลื่อนอ่านอันอื่นได้เลยครับ

ข้อกฎหมายเกี่ยวกับ ตัวแทนและนายหน้า ประกันวินาศภัย

            สิ่งสำคัญคือ การปฎิบัติตามกฎหมาย เพราะ การที่เราจะขาย ประกันรถ พรบ หรือ ประกันวินาศภัยต่างๆ นั้นเราต้องมี ใบอนุญาต ก่อน โดยต้องไป ข้อสอบที่ คปภ. ได้ ซึ่งยากระดับนึง เพราะว่า เราต้องมี จริยธรรม ศีลธรรม มีความรู้ ของการเป็น ตัวแทน หรือ นายหน้า อย่างถูกต้อง จึงมีกฎหมาย พ.ร.บ.ประกันวินาศภัย พ.ศ. 2535 ฉบับแก้ไข (2) พ.ศ. 2551 มาควบคุม ครับ แต่ผมไม่ลงลึกนะครับ เพราะว่า เราจะมาดูว่าเราจะ หารายได้ ได้อย่างไร


มารู้จักศรีกรุงโบรคเกอร์กันครับ

            ที่แห่งนี้แหละครับ ที่มีแผนรายได้ ที่สามารถให้เราสามารถมีรายได้จากการแนะนำ คนรู้จัก มิตรสหาย ที่ต้องการซื้อ พรบ. ประกันรถ หรือ ประกันวินาศภัยต่างๆ เราจะได้รับค่าแนะนำ 1% ( เบี้ย 10,000 ค่าแนะนำ 100 บาท )  ผมจะขอบอกสิ่งที่ผมเห็นโอกาส อะไรเมื่อเข้าไป ในธุรกิจนี้
  1. รถทุกคัน ต้อง จัดซื้อ พรบ. ทุกปี เพื่อต่อภาษี ตามกฏหมาย เพราะไม่ทำ มีโทษปรับ สูงสุด 10,000บาท ส่วน ประกันรถ เป็นการสมัครใจ ไม่บังคับ แต่คนนิยมซื้อ เพราะรู้ถึงความเสียงและความเสียหายที่จะเกิดขึ้นเมื่อเกิดอุบัติเหตุ
  2. คนทั่วไป ซื้อใน เบี้ยเต็ม ซึ่งเราไม่ได้ส่วนลด หรือ ไม่รู้เลยว่า เราควรจะได้ส่วนลดบ้างไหม ที่ศรีกรุงเค้าให้ ส่วนลด ที่มากพอสมควร สำหรับผู้ที่เป็นสมาชิกกับศรีกรุงโบรคเกอร์
  3. การแจ้ง ซื้อ ประกัน พรบ สั่งซื้อผ่าน ไลน์ ของบริษัท หรือ ทีมงานสาขา ทั่วประเทศ จัดส่งให้ทาง Flash express หรือ ไปรษณีไทย สะดวกสบาย
  4. เมื่อเราเป็นสมาชิกแล้ว ซื้อได้ส่วนลด แล้ว ก็ยังสามารถ ชวนเพื่อนๆ คนรู้จัก มารับส่วนลดเหมือนเราโดยการสมัครสมาชิกภายใต้การ แนะนำจากเรา เหมือนเรา โมษณาให้ศรีกรุงว่า ที่นี่มีของดี คุ้มค่า เกิดการสมัครสมาชิกและ ซื้อ ประกัน พรบ หรือ สินค้า อื่นๆ ตัวเรา ได้ค่าแนะนำ 1% โอนเงินให้เราผ่านบัญชี กสิกรไทย ที่หาให้ไว้ตอนสมัครสมาชิก
  5. ระดับสมาชิก ไม่ต้องทำยอด อะไร สบายใจได้
  6. ต่อ ยอดโดยการ ติวสอบ เพื่อสอบ ใบอนุญาต บัตรนายหน้าวินาศภัย ของ คปภ. เราจะสามารถรับ ค่าตำแหน่งที่ศรีกรุงเพิ่ม 3% และสามารถทำยอดมากๆขึ้นได้รับ ค่าตำแหน่งมากขึ้น ปัจจุบัน ระดับสูงสุด ค่าตำแหน่ง 7.2%
  7. ตอนนี้ ศรีกรุงโบรคเกอร์ได้ มี 724 ประกันออนไลน์ สำหรับ สมาชิกศรีกรุงที่มีบัตรนายหน้าเท่านั้น เป็นระบบ Affilate Program ที่สามารถสร้างได้ เพิ่มยอดการขายโดยการโพสผ่านโซเซียล อีกทางหนึ่ง เพราะว่าในปัจจุบัน ยังไงก็ต้องปรับตัวเข้าสู่ ยุคคิจิตอล มากขึ้น
  8. บริษัท ประกันภัยที่สามารถ เลือก ชี้ช่อง ในการซื้อได้ ถึง 36 บริษัท ครบมาก ในประเทศไทย
            มีเคสนึงที่เกิดขึ้นจริง อยากจะเล่าให้ฟังนะครับ 3ปีก่อน มี นาย ก. สมัครสมาชิก ศรีกรุง ซื้อใช้ พรบ. ประกัน ได้ส่วนลด และก็ซื้อทุกๆ ปี ช่วงปีแรก เค้าได้ชวนแนะนำ นาง ข. มาสมัครสมาชิก เพื่อได้ส่วนลดสมาชิก และก็ได้ ชวนแนะนำ นาย ค. มาด้วยเหมือนกัน แต่เค้าก็ไม่ได้ สนใจเรื่องการสร้างรายได้ เพียงแค่ ซื้อได้ ส่วนลด ของสมาชิก ก็คุ้มแล้ว ปรากฏว่า ปีที่3 มีเงินสะสมใน บริษัท ศรีกรุง 86,000 บาท และบริษัทศรีกรุง ติดต่อให้ ยื่น บัญชีธนาคารมาเพื่อจะโอนเงินจำนววนนี้ให้ เค้าตกใจว่า เค้าได้ยังไง อธิบายว่า นาง ข. ที่ นาย ก. ชวนมา ตอนปีที่1 ได้ ตั้งใจ สนใจ ทำธุรกิจเพราะมองเห็นโอกาส จึงสอบใบอนุญาต และตั้งใจสร้างทีมขยายงานขายเป็นกิจลักษณะ ทำให้ ตามแผนรายได้ MGM ได้รับค่าแนะนำ 1% จากยอดเบี้ยของ นาง ข. เพราะนาง ข. มียอดขายเบี้ย เดือนละ 300,000 บาท นาย ก. ก็จะได้ ค่าแนะนำ 1% = 3,000 บาท ต่อเดือน 1ปี ก็ 36,000 บาท นี้ก็ แสดงให้เห็นว่า สร้างรายได้ จากการเป็น ตัวแทนขาย แบบ สมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ มีรายได้ ได้จริงๆ ครับ

ข้อมูลเพิ่มเติม ท่านที่สนใจ สอบถาม ได้ครับ ผมได้รับ ใบอนุญาต เรียบร้อยครับ



กรอกแบบฟอร์ม เพื่อสมัครการใช้สิทธิ์ติดต่อ 064-4599987

Google Business Site : https://mrprakunpai.business.site/

สนใจสั่งซื้อ ประกันออนไลน์ สมัครสมาชิก 724 ประกันออนไลน์ คลิกข้างล่าง


Line id : detchy21

Line OA : @cxz4080c หรือ

แสกน QR code 

   

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

5 สิ่ง ที่ได้รับ เมื่อคุณได้ทำ อาชีพที่2

 5 สิ่ง ที่ได้รับ เมื่อคุณได้ทำ อาชีพที่2                  ความไม่แน่นอน เราไม่สามารถรู้อนาคตได้ ส่งผลต่อรายรับของเราก็จะไม่แน่นอนไปด้วย ดังนั้น อาชีพที่2 หรือ อาชีพเสริม หรือ อาชีพสำรอง จะเรียกว่าอะไร มันคือสิ่งเดียวกันมีวัตุประสงค์เดียวกัน แต่รู้ไหมว่า อาชีพที่2 นั้นมี 5 สิ่งที่ตัวคุณเองจะได้รับ เมื่อได้ลองทำอาชีพที่2 1. ค้นหาตัวเอง งานที่ทำอยู่นั้นอาจจะไม่ใช่ตัวตนของคุณ เมื่อได้ลองทำสิ่งใหม่ๆนั้น ทำให้คุณเองรู้ว่าตนเองชอบอะไร และ อยากทำสิ่งใดบ้าง ดังนั้น อาชีพที่2 ที่คุณได้เริ่มทำนั้นจึงเป็นอีกทางที่ทำให้คุณเปิดโอกาสให้ตัวคุณเองมากขึ้น 2. เป็นเชือกที่สองของคุณ เคยได้ยินมั้ยว่า เมื่อเอาเชือกหรือท่อนไม้ มามัดรวมกันไว้ เมื่อมีใครจะหัก หรือ ตัดให้ขาด ก็ย่อมยากที่จะทำได้ เช่นเดียวกัน การทีอาชีพมากกว่า 1 อาชีพ หรือ มีรายรับเพียงทางเดียวนั้น เมื่อเกิดความไม่แน่นอนขึ้นมาในทางนั้นก็จะทไให้เรามัีปัญหาขึ้นได้ ดังนั้น การที่เรามีอาชีพที่2 เอาไว้ เหมือนเรายังมีเชือกเส้นที่2ยึดเอาไว้ได้อยู่นั้นเอง 3. ได้ประสบการณ์และทักษะใหม่ แน่นอนว่าสิ่งที่ทำสิ่งใหม่ที่เราไม่เคยทำมาก่อนนั้น การได้ทำงานจะเพิ่มปร

เสริมความรู้ด้วยคอร์สออนไลน์ ขายของออนไลน์ ทำยังไงให้ปัง

 เสริมความรู้ด้วยคอร์สออนไลน์ ขายของออนไลน์ ทำยังไงให้ปัง!           คอร์สออนไลน์ในยุคปัจจุบันนี้ มีอยู่มากมายหลากหลายความรู้ที่เราสามารถที่จะลงทุนจ่ายเงินหลักร้อยหลักพัน ถึง หลักหมื่น เพื่อหาความรู้จากผู้เชี่ยวชาญ แต่บางครั้งคอร์สบางคอร์สก็ไม่สามารถตอบโจทย์หรือไม่สามารถช่วยให้ผู้เรียนได้รับความรู้อย่างเต็มที่หรือไม่ตรงประเด็น ดังนั้นการเลือกคอร์สออนไลน์ถึงจะต้องหาแหล่งข้อมูลที่คัดสรรคอร์สเหล่านั้นให้กับผู้ลงจะเรียน ดังนั้นบทความนี้จึงอยากจะมาแนะนำคอร์สออนไลน์เกี่ยวกับการขายออนไลน์ เพื่อทำให้ผู้สนใจหารายได้จากออนไลน์ติดอาวุธก่อนลงสนามจริง มาดูกันเลย 1. คอร์ส การ นำเข้าสินค้าจากต่างประเทศ ด้วยตัวคุณเอง ช่วยให้สามารถพรีออเดอร์เงินแสนได้ คลิกดู และ ลงเรียนได้ที่>>>> http://diypreorder.com/aff หากคุณเป็นคนนึงที่สนใจอยากนำเข้าสินค้าจากต่างประเทศ เช่น จีน ด้วยตัวคุณเอง แล้วทำการขายแบบ พรีออเดอร์ จะทำอย่างไรให้ลูกค้ายอมจ่ายเงินก่อนรับสินค้า เคล็ดลับสุดยอดจากโค้ช อิคคิว และ โค้ช ปาร์เก้ ทางสองท่านนี้ เริ่มจากศึกษาและเรียนรู้จนมีรายได้จากการขายองจากต่างประเทศ และ พรีเดอร์ 6 หลัก/เด

สร้างรายได้ ด้วย Affiliate Marketing หาเงินออนไลน์

 สร้างรายได้ ด้วย Affiliate Marketing  หาเงินออนไลน์ด้วยคอร์ส หลักร้อย ขายสินค้าของคนอื่นไม่ต้องสต๊อก           ทำไมถึง ขายสินค้าของคนอื่นได้ โดยไม่ต้องสต๊อกสินค้า เจ้าของสินค้าเค้าไม่ว่า หรอ ? ไม่ว่าหรอกครับ เพราะ เรากำลังจะพูดถึง การทำ Affiliate Program หรือ เราทำ Affiliate Marketing ให้กับเจ้าของสินค้า สิ่งที่เราได้ตอบแทน เรียกว่า ค่าคอมมิชชั่น เมื่อมีการทำตามเงื่อนไขสำเร็จ มารู้จัก คำว่า Affiliate คืออะไร          พูดให้เข้าใจง่ายๆก็คือ นายหน้า หรือ ตัวแทน ที่เรารู้จักกันนั้นเอง แต่ในโลกดิจิตอล ออนไลน์ จึงนำคำนี้มาใช้ในการเรียกกัน การทำ Affiliate คือเป็นตัวกลาง ระหว่าง ลูกค้า กับ เจ้าของสินค้าหรือแบรนด์ แล้วตัวกลางทำให้เกิดการซื้อขายขึ้นมา เจ้าของสินค้าก็จะจ่ายค่าคอมมิชชั่นให้กับ ผู้ที่ทำ Affiliate นั้นเอง ตามรูปข้างล่างนั้นเอง          จะตอบโจทย์กลุ่มคนที่ หาสินค้าไม่เก่ง, ไม่อยากลงทุนเยอะ, ไม่ต้องการสต้อคสินค้า, ไม่อยากแพ็คของและส่งของมากๆ, จ้างลูกน้อง, ปัญหาตอบแชทลูกค้า, หมุนเงินไม่ทัน ทุกปัญหานี้ ลืมไปได้เลย Affiliate จะมาช่วยทุกขั้นตอนหรือกระบวนการทั้งหมด ที่เป็นปัญหานั้น เพร